Ég er glöš ķ dag

Eftir frįbęra helgi ķ Vestmannaeyjum meš Eyverjum og öšrum SUSörum, žar sem Eyverjar voru sannkallašir gestgjafar į heimsmęlikvarša. En svo barst mér glešifrétt um aš alžingi hafi gengiš frį žvķ aš fyrningafrestur į kynferšisafbrotum sé afnuminn. Eintómar glešifréttir.

Svo er žaš nęst dallurinn góši


mbl.is Fyrningarfrestur į kynferšisafbrotum gegn börnum afnuminn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Stjórn Eyverja

gott og gaman aš fį ykkur hingaš ;)

kv.

Margrét

Stjórn Eyverja, 18.3.2007 kl. 19:32

2 Smįmynd: Stefanķa Siguršardóttir

Takk fyrir žaš, ég er ķ skżjunum meš žessa ferš.

Stefanķa Siguršardóttir, 19.3.2007 kl. 11:03

3 identicon

Keikó er dauður þá er ekki að sækja út í eyjar 

Siggi Sęti (IP-tala skrįš) 19.3.2007 kl. 13:09

4 Smįmynd: Kristķn Hrefna

Takk fyrir helgina;)

Ég er meš hugmynd til žķn kęra framkvęmdastżra, hvernig vęri aš fastrįša Eyverja til žess aš sjį um allar veitingar žar sem sus er... alltaf?

Kristķn Hrefna, 20.3.2007 kl. 17:09

5 Smįmynd: Stefanķa Siguršardóttir

Til er ég. Vęri töff hugmynd. Mig langar ķ kjśllann

Stefanķa Siguršardóttir, 20.3.2007 kl. 23:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband