Pįskar, Landsfundur, kosningar, frķ, Kķna, London og hvaš meira??

Žaš eru aš koma pįskar eins og kannski flestir vita en ég get ekki bešiš, ég ętla aš taka žvķ rólega, fara smį meš Arndķsi sem er loksins komin heim aš dansa. Sķšan ętla ég bara aš liggja upp ķ sófa og horfa į imbann. Jibbż jey!!

Landsfundur okkar Sjįlfstęšismanna er į nęsta leyti og get ég ekki annaš sagt en ég er aš deyja śr spenningi, hef fariš einu sinni įšur og žaš var hreint śt sagt stórskemmtilegt. Mikiš samt aš gera žangaš til en žetta snżst vķst allt um eitt og žaš er skipulagning!

Kosningar eru svo sannarlega aš koma og śtlit er fyrir aš auglżsingaflokkarnir tveir ętli aš ženja sig śt vel fyrir kosningar žvķ Samfó og Framsókn eru byrjuš aš auglżsa į fullu. Örvęntingin skķn svo ķ gegn hjį žessu liši aš manni veršur nęstum illt. Auglżsing Frjįlslyndra var hręšileg um helgina, ég gjörsamlega get ekki žolaš žennan flokk og fyrir mér finnst mér hręšilegt aš žeir hafi nafniš Frjįlslyndir get ekki sagt annaš. Žetta er svo langt frį žvķ aš vera frjįlslyndur flokkur aš nęstum vinstri gręnir gętu betur boriš žetta nafn. Ég er bara bjartsżn fyrir minn flokk, viš erum traust og sterk og ég held aš žegar fólk spįir ķ žvķ er ekkert annaš sem kemur til greina en Sjįlfstęšisflokkurinn ķ nęstu rķkisstjórn.

Eftir kosningar fęr mašur aš anda į nż og stuttu eftir žaš er Kķna og satt best aš segja er tilhlökkunin farin aš segja til sķn, Sella er meš nokkrar myndir af žvķ sem viš munum kķkja į ķ Kķna.

Eftir Kķna ętla ég, Sella, Sigga og Jóhanna aš njóta okkar ķ London. Nįnar tiltekiš versla, verlsa, fara ķ leikhśs, borša góšan mat og skoša London. ohh Hvaš ég hlakka til....

Sķšan er ég aš hugsa um aš reyna aš fara ķ sumarbśstaš nokkrum sinnum ķ sumar, kannski eitthvaš śt į land og bara njóta žess aš vera til.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku Stella mín!  Mikið er gaman að lesa bloggið þitt sem og greinarnar sem þú skrifar á Deiglunni!  Þá get ég fylgst með þér og hvað þú ert að gera :)  Góða skemmtun á landsfundinum á laugardaginn.  Þín Anna frænka.

Anna (IP-tala skrįš) 10.4.2007 kl. 15:47

2 Smįmynd: Stefanķa Siguršardóttir

Takk fyrir žaš Anna mķn.

Stefanķa Siguršardóttir, 11.4.2007 kl. 10:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband