Hlįturinn lengir lķfiš

Ég bara stenst ekki mįtiš og verš aš segja frį einni bestu frétt sem ég hef heyrt. Fréttir Stöšvar 2 greindu frį žvķ ķ kvöld aš į kosningafundi stöšvarinnar ķ Sušurkjördęmi höfšu bęši fulltrśar VG og Ķslandshreyfingarinnar ekki meira vit į sķnu svęši en žaš aš ķ staš virkjanna vilja žeir sjį atvinnuppbyggingu ķ Blįa Lóninu og slķkum hlutum. Žeir vissu greinilega ekki aš Blįa Lóniš er affall virkjunnar og žaš sem meira er aš Lóniš er kallaš umhverfisslys og yrši aldrei leyft ķ dag. En žessir fulltrśar eru greinilega bestir ķ umhverismįlum. Ótrślegt!

En žaš sem meira er aš ķ formannažętti stöšvar 2 svaraši Steingrķmur J spurningu um hvaša atvinnuuppbyggingu hann sęi ķ staš įlvera og virkjanna sagši hann dęmi um fjölskyldu sem er aš byggja bjórverksmišju. Žvķ mętti segja aš žaš sem hann vill er aš viš förum aš framleiša meira af bjór. Žaš er svo mikil kaldhęšni ķ žvķ. Mašurinn baršist hart į móti žvķ aš bjórinn yrši leyfšur į Ķslandi fyrir 18 įrum sķšan. Jį Steingrķmur var žį į žingi. Sķšan spyr ég lķka ętli aš ķ žessari bjórverksmišju sé "gott"įl eins og žau vilja hafa žaš ķ VG?

Ég hló alla vega mikiš af žessari frétt og žvķ hafa vinstri gręn og Ķslandshreyfingin lengt lķf mitt eitthvaš.

Annars er bara nóg aš gera ķ barįttunni og flott könnun fyrir okkur, ég bķš ofsaspennt eftir annarsvegar kosningum og hins vegar Eurovision. Ég held samt aš ég hafi aldrei veriš eins lķtiš inn ķ mįlum žegar kemur aš Eurovision, kannski Sśsnna geti frętt mig um hver er bestur og hver er verstur.

Žaš veršur mikiš fjör į fimmtudaginn ķ Hśsi Verslunarinnar žar sem veršur spįš ķ Eurovision meš spekingum. Hlakka til aš sjį žig žar.

Įfram XD


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: krossgata

"En žaš sem meira er aš ķ formannažętti stöšvar 2 svaraši Steingrķmur J spurningu um hvaša atvinnuuppbyggingu hann sęi ķ staš įlvera og virkjanna"

Steingrķmur og reyndar allir frambjóšendur ašrir en frambjóšendur sjįlfstęšisflokksins fį žessa spurningu og ašrar hlišstęšar.  Žaš vęri nś gaman ef frambjóšendur sjįlfstęšisflokksins fengju žęr einu sinni lķka og žyrftu aš svara žeim. 

Spurning hvort xd yrši žį kostur sem mašur tęki til greina.  Žaš er žó ljóst aš žaš veršur ekki um žessar kosningar žar sem žaš er bara ekki ķ minni hiršsišabók aš setja hugsunarlaust x viš bókstaf flokks sem hefur lķtiš annaš sagt en aš žaš eigi aš kjósa hann af žvķ fólk hafi alltaf gert žaš.

krossgata, 7.5.2007 kl. 14:14

2 Smįmynd: Stefanķa Siguršardóttir

Ég bendi žér į aš hjį sjįlfstęšisflokknum geturu sent inn spurningu til Geirs eša Žorgeršar og žau svara žér, žś getur gert žetta į www.xd.is

Stefanķa Siguršardóttir, 8.5.2007 kl. 09:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband