Ferðin er að hefjast

Jæja nú fer ég til Kína. Ég legg af stað í fyrramálið og kem til London um hádegið fer svo í flug klukkan 20:30 til Kína og kem þangað 10 tíum síðar púhh, það verður erfitt. Verð svo í Kína til /. júní og kem svo 7.júní til London eftir 12 tíma flug vúhú!!!. Ég ætla að njóta mín í London í nokkra daga með Sellu og vinkonum hennar Siggu (hún verður líka með mér í Kína við verðum bestu vinkonur eftir þessa ferð held ég ) og svo Jóhanna við verðum líka tight eftir þetta bókað.

Ég er ekki komin með neina tilhlökkun er ekki að fatta að ég sé að fara en ég fatta þetta vonandi einhvern tíman. Kannski ég setji eitthvað hér inn til að fólk geti séð hvað er að gerast úti.

See yahh leiter


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dögg Pálsdóttir

Góða ferð Stella. Kína er áhugavert land og margt að skoða. Vona að þú farir sem víðast á þessari rúmu viku sem þú verður í landinu. Reyndu að tékka þig inn með þeim allra, allra fyrstu bæði frá London og frá Kína og þú skalt biðja um að fá sæti við neyðarútgang. Þá verður ferðin leikur einn. Tala af reynslu.

Dögg Pálsdóttir, 28.5.2007 kl. 20:46

2 identicon

Me like you kome to Cina. Hope you will leat ciness and about us wonderfull communist.

HO-San Jung (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 16:18

3 identicon

Mikið svakalega er ég ánægð með þig Stella mín, vona að þú skemmtir þér konunglega í landi Kínverja og vonandi að ég geti gert slíkt hið sama og þú skellt mér í ferðalag þangað í framtíðinni enda líka margt áhugavert að skoða þarna fyrir nörda eins og mig, eins og t.d. Löss (e. Loess). 

en hva er það bara kjöt og steikt grænmeti hjá þér elskan  mín?

annas (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 01:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband