Litlu frambošin komin fram

Jęja nś er komin Ķslandshreyfing og framboš aldrašra og öryrkja. Frįbęrt fyrir žau aš vilja hafa įhrif en ég held aš ég gęti aldrei kosiš žessi framboš.

Nśmer 1 žį er Ķslandshreyfingin eitthvaš žaš sérkennilegasta sem ég hef séš, tilgangur žeirra var vķst aš taka frį Sjįlfstęšisflokknum og Framsókn! Eitthvaš hefur žaš gegniš illa žvķ žeir taka frį Samfó og VG. Mér finnst bara mjög ótraustvekjandi žegar formašurinn žeirra sem gęti hugsanlega fengiš žingsęti er Ómar RAgnarson sem mun fį ógeš af Alžingi eftir svona ca.3 daga eftir žaš mun hann fara upp ķ relluna sķna og fljśga eitthvaš. Skemmtilegt aš Ómar er mikill bķlakarl og flugmašur, Er žaš umhverfisvęnt?

Nśmer 2 Viš žurfum aš horfa į umhverfismįlin hnattręnt en ekki bara śt frį Ķslandinu góša. Mér skilst aš meš žvķ aš viš tökum aš okkur einhverja įlframleišslu ķ staš Afrķkurķkjana žį erum viš aš gera umhverfinu greiša. Žó ég sé ekki aš kalla eftir įlverum hingaš žį veršur mašur aš sjį heildarmyndina. Spurning mķn til žessara umhverfishreyfinga er einföld ,,Ef viš eigum ekki aš hjįlpa til viš įlframleišslu ķ heiminum hver į žį aš gera žaš?"

Varšandi framboš öryrkja og aldrašra žį hef ég nokkrar efasemdir viš žetta framboš. Hvers vegna?? Žeirra helsta mįl er aš hękka lįmarksbętur upp ķ 210 žśsund og skeršing byrji ekki aš tikka fyrr en komiš er meš 500 žśs į mįnuši.  Ég er sammįla žvķ aš örykjar og eldri borgarar eiga aš lifa mannsęmandi lķfi og ég mun aldrei segja neitt annaš en žegar žś ert kominn meš 210 žśs į mįnuši ķ bętur og ert aš vinna fyrir 300 į mįnuši žį spyr ég bara vęri ekki nęr aš hękka bęturnar hjį žeim sem ekki geta unniš og žeir sem geta unnir fyrir 300 žśs į mįnuši sleppa žvķ aš fį bętur? Ég er allavega žeirra skošunnar aš žeir sem geta bjargaš sér eigi aš gera žaš, mķn skošun į lķfinu er bara žannig aš ég vil gera žaš sem ég get gert sjįlf en žaš sem mig vantar hjįlp viš žį biš ég bara um hjįlp en ég reyni žaš sem ég get til aš bjarga mér. Sama finnst mér um žetta ef ég vęri oršin eitthvaš veik eša 67 įra gömul en vęri enn aš žéna 300 žśs eša eitthvaš įlķka žį vildi ég gera žaš en ekki fį peninga frį rķkinu.

Stašreyndin er reyndar sś aš žaš eru ekki allir sem geta unniš og žvķ finnst mér nżja hlišin į öryrkjamįlum į Ķslandi mjög góš. Nś er fólk metiš eftir žvķ hvaš žaš getur unniš mikiš og žeir sem ekkert geta unniš fį žį bętur ķ samręmi viš žaš og öfugt. Ég tel žetta vera frįbęrt ķ barįttu öryrkja.

En spurningar mķnar viš žetta Barįttuframboš eru margar en t.d. hvers vegna vill félag eldri borgara ekki standa aš baki žessu? Hvers vegna ķ óskupunum er félag žeirra sem vilja fęra flugvöllinn śr Vatnsmżrinni meš ķ žessu? Sķšan hef ég heyrt mjög oft aš eldri borgar ekki vera ķ sama hóp og öryrkjar vegna žess aš žeir eru ekki veikir og žaš er bara ekki žaš sama aš vera veikur og eldri borgari, tek žaš fram aš žetta hefur veriš sagt viš mig ég er ekki aš blammera einn eša neinn.

Ég held aš žessi tvo framboš muni leika stjórnarandstöšuna grįtt žvķ žessi framboš taka lķklega mest af žeim sem žżšir fęrri žingmenn fyrir žį og minni lķkur į Vinstri stjórn.

Smį personulegt en ég og Svanhvķt erum aš fara į Josh Groban 16 maķ og ég hlakka ótrślega mikiš til.

Enda žetta į oršum Kristķnar Hrefnu vinkonu minnar. ,,Ég vil ekki aš konur séu geršar aš annars flokks borgurum meš žvķ aš mismuna žeim hvort sem žaš er į neikvęšan eša jįkvęšan hįtt." Klassi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband