Hvaš stendur upp śr eftir helgina góšu

Eftir langa helgi er rétt aš fara yfir žaš sem gekk į um helgina. Fimmtudag til sunnudags var ég į landsfundi okkar Sjįlfstęšismanna.

Fimmtudagur:

Fyrri hluti dagsins fór ķ aš redda hlutum og klįra bįsinn okkar ķ SUS, ašalega aš redda hinu og žessu. Um fimm leytiš var svo setningin og er ekki hęgt aš segja en ég var aš springa śr stolti, setningin var óašfinnanleg. Hśn sżndi fram į breišan hóp frambjóšenda, flottustu forystu sem einhver flokkur getur óskaš sér. Eftir frįbęra ręšu Geirs héldu ungir sjįlfstęšismenn til Valhallar og héldu fund um mįlefnin sem lįgu fyrir landsfundi. Žar var mikiš fjölmenni og gaman aš hitta alla svona saman. Eftir žann fund drifum viš stelpurnar okkur į Kvennakvöldverš į Nesinu og fengum okkur góšan kvöldverš og skemmtum okkur vel. Sķšan var kķkt ķ kosningamišstöšina okkar ķ Hśsi verslunarinnar. Frįbęrt kvöld

Föstudagur:

Vaknaš snemma og tekiš į móti sprękum Borgarholtsskólastelpum sem voru ķ kynningarferš ķ lķfsleikni og Erla sżndi žeim hvernig landsfundur virkaši og svaraši sķšan spurningum žeirra. Sķšan fór mestur hluti dagsins ķ žaš aš redda partżi okkar SUSara um kvöldiš. Ég gaf mér samt tķma ķ fjölskyldunefndina og nįši nokkrum hlutum ķ gegn žar. Sķšan var partż ķ Žróttaraheimilinu sem viš Ungir sjįlfstęšismenn sįum um. DJ Frikki Įrsęll sį um aš žeyta skķfum og žaš var dansaš fram į nótt. Endaši loks į Ölstofunni eins og svo oft įšur ;)

Laugardagur:

Byrjaši daginn į Fjölskyldunefndinni og hélt įfram vinnunni. Sķšan var afgreišsla įlyktana ķ sal og žaš var mjög gaman, viš nįšum fullt af flottum mįlum ķ gegn. Ég held aš ef fólk sem er ķ vafa meš hvaš žeir eigi aš kjósa skuli žeir bara lesa įlyktanirnar okkar žeir sjį ljósiš ;) Sķšan setti ég met į laugardaginn, ég nįši į 40 mķnśtum aš fara śr Laugardalshöll heim ķ Grafarholt (ķ leigubķl) sturtu, klęša mig, greiša mér, mįla mig og hringja į leigara og nišur į Broadway. Žetta hlżtur aš vera met. Ég skemmti mér konunglega į Landsfundarhófinu og endaši svo aftur į Ölstofunni. SUrprice!

Sunnudagur:

Žreytan gjörsamlega aš fara meš mann en mašur veršur aš halda įfram. Ég sat ķ salnum og var ķ žvķ aš greiša įlyktunum atkvęši. Sķšan var kosning eins og įšur hefur komiš fram. Glęsilegt!!

Mig langar aš benda fólki į žaš sem kom ķ gegn ķ fjölskyldunefndinni :) Žaš eru hagsmunir samfélagsins aš einstaklingar sęti ekki mismunun į grundvelli žjóšernis, uppruna sķns, kyns, kynhneigšar, trśarbragša,  fötlunar, litarhįttar eša skošana. Forstöšumönnum trśfélaga verši gert heimilt aš stašfesta samvist samkynhneigšra. 

Sķšan langar mig aš žakka žeim sem lögšu hönd į plóg um helgina fyrir SUS. Takk kęrlega žig voruš ęši 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband