Ķsland ķ dag

Jęja hvaš er aš gerast ķ žjóšfélaginu ķ dag??

Gaman aš segja frį žvķ aš minn flokkur Sjįlfstęšisflokkurinn er aš eyša minnst ķ auglżsingar žaš sem komiš er ķ žessari kosningabarįttu. Fyrir mér er žaš fagnašarefni žvķ, žvķ minna įreiti žvķ betra.

Heyrši alveg fįrįnlega auglżsingu ķ dag žaš var auglżsingin frį Samfylkingunni sem er aš toppa sig stanslaust ķ hręšilegri auglżsingamennsku. Auglżsingin talaši um biš eftir plįssi fyrir aldraša. Ég vil bara minna į žaš aš žeir voru nś ekki aš byggja neina ašstöšu fyrir aldraša žegar žeir voru viš völd ķ borginni. Er einhver aš skjóta śr höršustu įtt?? En sķšan svo ég best viti žį er ķ įętlun stjórnvalda aš byggja 370 hjśkrunarrżmi į nęstu įrum. Žannig Samfó viš erum bara bśin aš efna ykkar kosningaloforš. Einhver myndi kalla žetta face!

Sķšan finnst mér alveg ótrślegt aš einu mįlefnin sem Samfylkingin hefur ķ žessari barįttu er tannheilsa barna og bišlistar eftir hjśkrunarrżmum. Okey žaš er bśiš aš setja hjśkrunarrżmin ķ farveg og varšandi tannheilsuna er hęgt aš benda į žaš aš žaš voru ekki vömu ašferšir notašar žegar žaš var veriš aš męla tannheilsuna žvķ ķ dag eru mun nįkvęmari leišir aš žessu heldur en samanburšarįriš 1996. En endilega foreldrar kenniš börnum ykkar aš tannbursta sig og žį er žetta vandamįl śr sögunni.

Sķšan er ég meš pistil į Deiglunni ķ dag kķkiš į hann hér

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband