1.mars er glešidagur

Žaš er fįtt betra en aš fį sér nżbakaš bakkelsi į morgnanna en žaš er enn betra aš versla žaš žegar afgreišslukonan er aš reikna śt nż og betri verš. 7% dagurinn!!!

Ég vil óska öllum landsmönnum innilega til hamingju meš žennan frįbęra dag. Annaš til aš minnast er aš bjórinn var leyfšur žennan dag fyrir 18.įrum žó aš ég drekki hann ekki er ég mjög feginn aš hann sé leyfšur hér. Žś kannt aš spyrja afhverju svariš er einfalt, drykkja Ķslendinga hefur breyst til hins betra. Fólk drekkur léttara vķn og meš žvķ veršur vķnmenningin betri. Ég er įnęgš meš žennan dag.

Žaš er svo margt til aš glešjast yfir eins og sést hér

http://visir.is/article/20070301/FRETTIR01/103010095

Geir er "klįrlega" mašurinn ķ starfiš, hann er traustur, klįr og umfram allt hefur hann sżnt žaš aš hann veit hvaš hann er aš gera. Sjįiš bara skattalękkun dagsins, lękkunina lķka į öllum hinum sköttunum.

Ég er stolt Sjįlfstęšiskona ķ dag

P.s. minni alla į Ölstofuna kl 20 ķ kvöld, höldum upp į afmęli bjórsins


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband