Mamma mia here we go again

 

Žeir sem žekkja mig vel vita aš ég er  ABBA fķkill nśmer 1. Ekki bara žaš aš į mķnum betri įrum ķ FB setti ég upp žann stórkostlega söngleik Thank you for the music heldur fór ég nżlega į Mamma mia ķ London. Ég varš gjörsamlega įstfangin, hlusta į soundtraciš stanslaust. Žannig  viš žęr fréttir aš Meryl Streep muni leika ķ mynd sem žessari hoppaši ég nęstum bara upp śr stólnum og hóf aš syngja Does your mother know.

Ég žarf helst bara aš komast ķ hlutverk ķ žessari mynd, ętli Einar Bįrša geti ekki reddaš mér??

Hér er lķka linkur į abba myndbandiš śr söngleiknum Thank you for the music http://kvikmynd.is/video.asp?land=&offset=171&ba=tonlist&id=600 enjoy

 


mbl.is Pierce Brosnan og Meryl Streep ętla aš syngja Mamma Mia
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband