Sorgleg frétt

Įrshįtķšin hjį FB fór greinilega smį śr böndunum, leišinlegt aš fólk kunni ekki aš haga sér. Aušvitaš hefur žetta veriš einhverjar nokkur kvikindi sem hafa eyšilagt vęntanlega fyrir komandi įrgöngum. Mér finnst žetta mjög leišinlegt žvķ žegar ég var formašur byrjušum viš į žessum siš aš fara svona į hótel saman og žetta var vęgast sagt ein skemmtilegasta įrshįtķšin mķn. En aušvitaš eru fréttir alltaf bara af slęmu hlutunum en ég ętla aš koma meš ljósa punktinn ķ žessu öllu saman žvķ ķ gęr frumsżndi FB einmitt söngleikinn sinn Diskóiš er dautt. Ég er nś ašeins bśin aš sjį brota brot śr žvķ en ég bżst viš žvķ aš žaš sé stórskemmtilegt. Litla systir (Ebba) leikur einmitt ķ žessari sżningu og ég held aš hśn standi sig meš prżši(enda systir mķn).

Ég vona aš fólk męti į sżninguna og gleymi žessum leišindarvišburši.


mbl.is Žrķr ķ fangageymslum eftir skólaball FB į Selfossi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ekki finnst mér gaman að heyra hvernig þetta gekk.. Miðað við hvað allar árshátíðir hafa gengið vel undan farin ár. Ég er eiginlega bara pínu fegin að ég fór ekki..

Ķris Stella (IP-tala skrįš) 12.3.2007 kl. 22:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband