Konur Samfylkiningarinnar

Mér sżnist aš konur Samfylkingarinnar séu ķ vondum mįlum žvķ žaš lżtur śt fyrir aš ekki verši fleiri en 3-4 konur į žingi fyrir kvennréttindaflokkinn sjįlfan. Hvernig ętli žeir svari žvķ?

Viš ęttu86157b40b2d7c54m aš nį 7 - 8 konum inn.  Įfram XD 

:D

Veršur hśn kannski bara ein greyiš


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Konur eiga að vera heima í eldhúsi

Eišur (IP-tala skrįš) 27.3.2007 kl. 10:59

2 Smįmynd: Stefanķa Siguršardóttir

Jį elskan ég veit aš žig vantar konu til aš sjį um heimiliš žitt

Stefanķa Siguršardóttir, 27.3.2007 kl. 11:25

3 Smįmynd: Óttarr Makuch

Merkilegt nokk, en hśn sagši ekki svo alls fyrir löngu ķ vištali aš konur vęru svo skynsamar aš žęr hugsušu vel um žęr įkvaršanir sem žęr yfir höfuš taka, žetta viršist vera rétt hjį henni allavega viršist gamli kvennalistaforinginn vera oršin ein eftir ķ hópnum!

Óttarr Makuch, 28.3.2007 kl. 19:20

4 Smįmynd: Stefanķa Siguršardóttir

Vandamįliš er aš mašur vill hópast meš konu sem mašur treystir nįkvęmlega eins og meš karlmenn. Ég vil Geir žvķ hann er traustsins veršur en ég er ekki aš sjį žaš hjį ISG.

Ef konur vilja nį frama ķ pólitķk er held ég ašalmįliš aš vera bara aš vinna meš góšu fólki og koma sķnum mįlum į framfęri burtséš frį žvķ aš mašur sé kona.

Stefanķa Siguršardóttir, 29.3.2007 kl. 16:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband